Ngất ngây trước những chiếc balo da “đáng tiền” nhất hè 2019

Tạm bỏ qua những khuôn khổ, mực thước hằng ngày, các anh em hãy chuẩn bị cho cuộc “lột xác” ngoạn mục với những chiếc balo “đáng tiền” nhất hè này của LAIZO!

Định nghĩa “thật” của da bò “thật”
Đây sẽ là câu hỏi của rất nhiều anh chàng yêu thích chuẩn mực của sự hoàn hảo. Nếu chàng đang băng khoăn với câu hỏi “Thế nào là da thật?” thì đừng quên ghé LAIZO để tìm câu trả lời của balo da bò thật 129 nhé! Với chất da full grain “xịn xò”, chống trầy, chống ẩm vượt trội,… balo LAIZO luôn mang đến cho chàng những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có! Ngoiaf ra, LAIZO còn có dịch vụ “spa” chăm sóc “toàn diện” cho balo của chàng nếu bị gặp sự cố hay rủi ro trong vòng 3 năm luôn nhé! Anh em còn chần chờ gì mà không tự mình cảm nhận balo “thật” hơn cả “sự thật” tại nhà LAIZO nhỉ?

Fan cứng của PUBG không thể bỏ qua
Nếu anh chàng nào là gamer “thứ thiệt” chắc hẳn không thể nào “chối từ” trước sức hấp dẫn của PUBG trên sóng online. Lấy cảm hứng từ PUBG – một trò chơi hết sức hấp dẫn và cũng là tên gọi của cả cộng đồng fan đông đảo của game này, LAIZO đã cho ra mắt “siêu phẩm” balo LV3 LAIZO 138 “‘cực xịn”. Độ luxury của chiếc balo này không chỉ được tính bằng chất liệu da bò đầu tiên sang trọng mà còn được “trau chuốt” tỉ mỉ về thiết kế độc đáo. Chiếc balo LAIZO 138 được liệt vào danh sách top 3 balo được săn đón nhiều nhất tại LAIZO và luôn nằm trong top bestseller của fan PUBG vì thiết kế “độc nhất vô nhị” của nó.

Sọc caro không đụng hàng
Anh chàng nào là fan cuồn của phong cách retro thì chắc chắn không được bỏ qua balo thời trang da bò LAIZO 133 “cực chất” này nhé! Với thiết kế chất da bò êm ái màu nâu rượu cuốn hút, chiếc balo LAIZO này còn được thêu nỗi với họa tiết caro không đụng hàng. Không chỉ là chiếc balo mang đến sự thoải mái khi mang vác di chuyển mà còn là món phụ kiện thời trang thời thượng tôn thêm đẳng cấp cho người đàn ông.