Khi nào bạn cần thay thế thắt lưng nam?

Nếu quan sát thấy thắt lưng của mình có những dấu hiệu sau thì chàng nên tìm một sản phẩm khác thay thế. Bởi dù yêu mến món phụ kiện đó thế nào thì việc sử dụng một chiếc thắt lưng nam quá cũ sẽ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn hoặc gây mất thiện cảm cho người đối diện.

  1. Thắt lưng nam bị rách phần đục lỗ

Phần đục lỗ là nơi dễ bị hư hại nhất. Sau thời gian dài sử dụng lỗ trên thắt lưng có thể biến dạng hoặc bị rách.

Đặc biệt là những chiếc thắt lưng nam kém chất lượng phần đục lỗ sẽ dễ dàng bị hư hỏng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Nếu bạn muốn gắn bó lâu với một chiếc thắt lưng da thì nên chọn những sản phẩm được làm bằng da thật.

Những chiếc thắt lưng làm bẳng da thật được thiết kế tỉ mỉ trong từng quy trình cũng như chất da thật nên giúp tuổi thọ của sản phẩm cao hơn.

  1. Xuất hiện những nếp gấp trên dây lưng

Do thói quen sử dụng của nhiều anh chàng thường không tháo dây lưng ra treo lên mà để nguyên trên quần của mình hoặc chàng nằm ngủ đè lên dây lưng khiến cho sản phẩm có nhiều vết gãy.

Việc sử dụng không khoa học như vậy nhiều ngày sẽ khiến lớp da không thể đàn hồi trở lại ban đầu dù là thắt lưng cao cấp. Chính vì vậy khi không sử dụng chàng nên tháo ra và treo lên tường. Việc phải sử dụng một chiếc thắt lưng gẫy gập sẽ khiến chàng trở nên kém tự tin khi xuất hiện trước mọi người.

  1. Thắt lưng bị kéo dãn

Do thời gian sử dụng lâu ngày chiếc thắt lưng dưới tác động của lực ma sát khi chịu trách nhiệm nịu bụng. Chiếc thắt lưng nam sẽ trở nên bạc màu đi, cũng như bị kéo dài ra.

Chiếc thắt lưng của bạn sẽ không còn vừa với cái lỗ ban đầu. Đó sẽ là một trong những dấu hiệu báo cho bạn nên thay thế một chiếc thắt lưng mới.

  1. Mặt thắt lưng bị gỉ

Điểm nhấn của một chiếc thắt lưng da chính là mặt thắt lưng. Nếu sau thời gian sử dụng mà mặt thắt lưng bị gỉ sét sẽ thật mất thẩm mĩ. Bạn nên chọn những chiếc thắt lưng nam cao cấp để tránh hiện tượng này.

Thắt lưng nam da bò là món phụ kiện không thể thiếu của mọi anh chàng. Không chỉ có công dụng nịt quần mà nó còn là một phụ kiện thời trang. Chính vì vậy khi có những dấu hiệu hư hỏng không thể sửa chữa chàng hãy nên cất nó vào tử và tìm cho mình một sản phẩm mới.