4 phong cách túi xách laptop phổ biến hiện nay

Túi xách laptop mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Hiện nay, nhu cầu sử dụng túi xách laptop đang ngày càng tăng. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 4 phong cách túi xách laptop phổ biến hiện nay.

Túi xách laptop đeo chéo

Túi xách laptop đeo chéo

Loại túi xách laptop phổ biến đầu tiên đó là túi xách laptop đeo chéo. Phong cách túi xách này có nguồn gốc ban đầu từ những chiếc túi của người đưa theo, đưa báo. Cho đến nay những chiếc túi đeo chéo đã trở thành loại phụ kiện phổ biến dành cho nam giới. Đặc điểm của chiếc túi xách laptop đeo chéo là có dây đeo giúp người dùng đeo chéo trên người. Dây đeo của túi có thể điều chỉnh được độ dài sao cho phù hợp với chiều cao của từng người dùng. Với chiếc túi này, bạn có thể đeo chéo bên người hoặc đeo một bên đều được.

Túi xách laptop dáng mỏng

Một loại túi xách laptop phổ biến và được ưa chuộng sử dụng nữa đó là túi xách laptop dáng mỏng. Thiết kế của chiếc túi này đem đến cho người dùng sự gọn gàng, lịch sự và rất thích hợp với dân văn phòng để đựng laptop. Ngoài ra, bạn cũng có thể đựng nhiều vật dụng khác trong chiếc túi này như: tai nghe, chìa khóa, sạc dự phòng, sách vở, tạp chí… đều được.

Ba lô

Ba lô đựng laptop

Ba lô đựng laptop cũng rất phổ biến và được ưa chuộng sử dụng bởi những tiện lợi mà nó đem lại cho người dùng. Chiếc ba lô cũng đã trở nên quá quen thuộc đối với mọi người dùng Việt Nam.  Chiếc ba lô đựng laptop có ưu điểm nổi trội là giúp người dùng rảnh tay. Bạn có thể mang laptop theo mọi nơi với chiếc ba lô laptop mà không lo bất tiện, nó còn giúp tiết kiệm sức lực cho bạn. Thiết kế ba lô laptop cũng rất đa dạng, ngoài đựng laptop, bạn cũng có thể mang theo nhiều vật dụng khác như: điện thoại, sạc pin, tai nghe, sách vở, tài liệu…Thiết kế dây đeo của laptop cũng có thể điều chỉnh được độ dài giúp phù hợp với chiều cao của từng người dùng.

Túi xách laptop vuông

Chiếc túi xách laptop này rất đa năng và tiện dụng và giúp người dùng chứa được nhiều vật dụng như: laptop đến những đồ dùng hanfgn ngày như sách vở, quần áo… Chiếc túi xách laptop dáng vuông này rất thích hợp trong các chuyến đi công tác xa mà bạn phải mang theo laptop.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu 4 phong cách túi xách laptop phổ biến hiện nay. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như sở thích bạn hãy chọn cho mình chiếc túi phù hợp nhất.