Bạn có biết da bò có những loại nào?

Hiện nay những chiếc túi xách da nam hay những chiếc cặp da công sở được làm từ chất liệu da bò luôn là chọn lựa được nhiều quý ông tin tưởng. Vậy bạn có biết da bò để tạo nên những sản phẩm có những loại nào không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này!

Chất liệu da bò vân

Da bò vân chính là chất liệu đầu tiên khi dùng làm túi xách da nam

 Da bò vân chính là chất liệu đầu tiên khi dùng làm túi xách da nam. Nó chính là chất liệu vô cùng hoàn hảo nên không cần phải bôi thêm những lớp sát hay hạt hoặc sơn để che đi khuyết điểm của nó. Với những dòng sản phẩm được sản xuất từ chất liệu da bò vân dễ dàng giúp bạn nhìn thấy đường vân hiện lên rõ. Đồng thời cặp da công sở được sản xuất từ chất liệu da bò vân không có lớp phủ ngoài nên vô cùng thoáng khí, mềm mại đồng thời độ đàn hồi rất tốt. Khi sử dụng những sản phẩm da bò vân này thì quý ông dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục quần áo và phụ kiện khác nhau.

Chất liệu da bò sáp

Da bò sáp chính là chất liệu thứ hai để tạo nên những mẫu túi xách da hay cặp da cho các quý ông. Đây chính là loại da có thêm 1 lớp trên cùng đã được xử lý bằng cách đánh dầu và sáp lên. Thế nên thông thường sau khi dùng túi xách da nam da bò sáp một thời gian thì bị phai dần lớp dần hay lớp sáp này. Đồng thời chất liệu da bò sát cũng dễ trầy hơn so với da bò vân.

 

Da bò hạt là một trong những chất liệu tạo nên cặp da công sở

 Chất liệu da bò hạt

Da bò hạt là chất liệu thứ ba tạo nên cặp da công sở. Chất liệu này đã được điều chỉnh để giảm thiểu những lỗi tự nhiên ví dụ như vết trầy xước hay những khuyết điểm khác trên miếng da. Tiếp đến sẽ được phủ lên một lớp sắc tố đục và cuối cùng dập nổi bằng mẫu hạt. Tất cả điều này giúp cho sản phẩm đảm bảo tính đồng nhất về màu sắc, chống tình trạng phai màu hiệu quả.

Chất liệu da bò trơn

Cuối cùng da bò trơn chính là chất liệu quan trọng để tạo nên những sản phẩm trong đó có túi xách da nam. Loại da này kết hợp vẻ bề ngoài tốt nhất để tạo thành sản phẩm tự nhiên đồng nhất về cả màu sắc. Sản phẩm vô cùng bền bỉ, cao cấp tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời cho các quý ông khi sử dụng.

Nếu bạn muốn được sở hữu ngay những chiếc túi xách da nam hay cặp da công sở cao cấp thì hãy đến ngay với lazio.vn. Tại đây những mẫu sản phẩm được sản xuất từ chất liệu da bò cao cấp hợp thời trang sẽ đáp ứng tối đa mọi yêu cầu đối với việc chọn lựa túi xách cho bạn!