Xu Hướng Túi Xách Nam “Làm Mưa Làm Gió” Vào Năm 2018

Xu Hướng Túi Xách Nam “Làm Mưa Làm Gió” Vào Năm 2018

Đã qua rồi cái thời chỉ có phái đẹp mới quan tâm đến xu hướng túi xách nam. Vì vậy, các nhà thiết kế thời trang phải cố gắng tạo ra những mẫu túi xách mới hoàn hảo để phái mạnh được hài lòng trong năm nay. Mời độc giả tham khảo ba xu hướng túi xách mới dành cho nam giới đã xuất hiện tại các tuần lễ thời trang và dự định là mẫu làm mưa làm gió vào năm 2018

1. Balô đơn giản

Xu Hướng Túi Xách Nam “Làm Mưa Làm Gió” Vào Năm 2018

Tại sao gọi là chiếc balô đơn giản? Vì đây là món đồ mà nam giới có thể mang khi đi làm. Không có nhiều túi hộp, khóa kéo như những chiếc balô du lịch, kiểu balô mới đơn giản hơn nhưng cả chất liệu lẫn đường may đều được chăm chút cẩn thận. Vài năm gần đây, những kiểu dáng balô da cao cấp như thế đã trở thành món phụ kiện được nhiều người thuộc phái mạnh lựa chọn để sử dụng hằng ngày. Các chất liệu như da bò hoặc da lộn là điểm cân bằng giữa sang trọng và phóng khoáng.

“Trong thời gian gần đây mọi người đều mang balô. Vì thế, bạn nên chọn cho mình một thiết kế không bao giờ lỗi mốt” – Alison Lloyd, người sáng lập thương hiệu phụ kiện Ally Capellino của nước Anh đã cho lời khuyên đó.

2. Túi du lịch sành điệu

Xu Hướng Túi Xách Nam “Làm Mưa Làm Gió” Vào Năm 2018

“Một chiếc túi da du lịch cần thiết hơn nhiều so với các phụ kiện sang trọng” – Gordon Richardson, Giám đốc sáng tạo của Topman khẳng định. Ông cũng tư vấn thêm: “Hãy chọn một chiếc túi xách du lịch có thể chứa mọi thứ, nhưng phải thật đơn giản mà thời thượng. Lý do là bạn sẽ còn mang nó liên tục, bất cứ khi nào, nhất là trong những ngày cuối tuần rảnh rỗi để đi đây đó”.

Về mặt chất liệu, các nhà thiết kế tỏ ra chuộng da bò và da tổng hợp hoặc chất vải cotton được nhuộm màu tối như xanh quân đội hoặc xanh navy. Các màu sắc lạ mắt này đem lại một sự kích thích mới, đồng thời cũng rất kinh điển và phù hợp với mọi mùa trong năm.

Không chỉ hoàn hảo ở bề ngoài, cấu tạo bên trong của túi da nam cũng được cân nhắc kỹ lưỡng. Ngăn đựng laptop và các ngăn nhỏ cho điện thoại, dây sạc, mắt kính được phân biệt rõ rệt. Lý do là ngày càng có nhiều thứ để nam giới mang theo và họ cũng có thể sử dụng chiếc túi xách du lịch này để đi làm.

3. Túi đeo chéo lịch lãm

Xu Hướng Túi Xách Nam “Làm Mưa Làm Gió” Vào Năm 2018

Có vẻ như khá mạo hiểm khi kết hợp túi đeo chéo cùng trang phục công sở. Chỉ cần thiếu một chút khéo léo, chủ nhân của chúng sẽ trông ngây ngô như một anh chàng mới lớn. Nhưng nếu cẩn thận trong kiểu dáng và chất liệu thì chiếc túi nhỏ nhắn này lại khá phù hợp cho một ngày làm việc công sở bình thường với hồ sơ và giấy tờ, thậm chí là đủ cả máy tính bảng.

Không có kiểu túi nào lại vừa vặn cho những người đàn ông bận rộn như túi da đeo chéo. Vừa cổ điển, vừa tiện dụng, nó như đưa họ trở lại phong cách sống đơn giản, thoải mái. Tuy nhiên, theo xu hướng năm nay, túi đeo chéo nam lại đi ngược lại sự đơn giản của những kiểu túi khác, cụ thể là có nhiều nắp túi hơn, nhiều đường viền hơn, nhiều màu sắc hơn như muốn đề cao tính lịch lãm.

Các nhà thiết kế khuyên phái mạnh nên chọn túi da nam cho phong cách dạo phố và chọn chất liệu da nếu có ý định đeo đi làm hoặc sử dụng trong nhiều năm tiếp theo.