Xu hướng balo, túi xách nổi bật năm 2019

Đón đầu xu hướng thời trang luôn là cơ hội để chàng có thể nổi bật ở bất cứ đâu. Ngành công nghiệp thời trang không chỉ đơn thuần là trang phục mà còn cả phụ kiện đi kèm. Những chiếc túi xách, balo nam giờ đây đã trở thành vật dụng không thể thiếu mỗi khi xuất hiện của cánh mày râu. Hãy cùng tìm hiểu xu hướng mới nhất của món phụ kiện này trong năm 2019.

Balo dang đơn giản

Hình ảnh những anh chàng năng động khi khoác trên vai chiếc balo đã phủ sóng ở khắp nơi trên thế giới. Với chiếc balo nam thân yêu chàng có thể đi khắp mọi nơi và làm những điều mình thích.

Balo có nhiều chất liệu như vải bố, balo da giả, balo da thật… Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm riêng của mình những chất liệu da thật luôn được đa số cánh mày râu yêu thích và săn đón không ngừng.

Túi xách da thật

Những chiếc túi xách da thật với kiểu dáng sành điệu, kích thước khá lớn đủ để đựng tài liệu, máy tính xách tay và vật dụng cá nhân.

Không chỉ dừng lại ở công dụng đựng đồ đạc, những chiếc túi này còn góp phần thể hiện phong cách thời trang lịch thiệp, sang trọng cho các chàng trai.

Cặp da doanh nhân

Dành cho những anh chàng doanh nhân và dân công sở những chiếc cặp da doanh nhân với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường may, mũi chỉ đủ để đánh gục những vị khách khó tính nhất.

Túi đeo chéo da

Những chiếc túi đeo chéo cũng đã gắn liền với tuổi học sinh của rất nhiều người. Nhưng giờ đây những chiếc túi da này còn được thiết kế theo phong cách dành cho những người trưởng thành.

Những chiếc túi được làm từ da thật với kiểu dáng chắc chắn, thiết kế gọn gàng rất thích hợp cho những anh chàng cần phải di chuyển nhiều và yêu thích sự tiện dụng.

Ví cầm tay nam

Không chỉ có phụ nữ mới dùng ví cầm tay nam. Những chiếc ví nam giờ đây cũng được thiết kế hết sức nam tính phù hợp với phong cách của nam giới. Xuất hiện trong hình ảnh sành điệu cùng những chiếc ví cầm tay nam luôn khiến các anh chàng trở nên vô cùng cuốn hút.

Túi đeo bụng

Những kiểu balo, túi xách nam trên đều có thiết kế để cặp tay hay đeo vai. Những nếu nhắc đến xu hướng túi nam 2019 thì không thể thiếu những chiếc túi đeo bụng đang được phái mạnh săn đón ở khắp mọi nới.

Những chiếc túi này bắt nguồn từ cảm hứng của túi dành cho dân chơi thể thao nhưng giờ đây nó đã được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Cập nhật xu hướng túi xách, balo 2019 để thỏa sức sành điệu nào các chàng trai của Lazio.