Túi bao tử da bò “trendy” được “săn đón” nhiều nhất năm 2019

Lazio bật mí cho bạn chiếc túi bao tử da bò 426 “trendy” nhất với chất da nâu cafe, đeo chéo, đeo lưng hay bụng kiểu nào cũng menly hết.

Chất da nâu cafe cực xịn
Khác hẳn với đen huyền bí, chất da nâu cafe chính là chất liệu thời thượng cho phong cách năng động, là hiện thân của anh chàng cá tính nhưng ấm áp. Với từng đường vân mềm mại, tự nhiên, các nhà thiết kế của Lazio đã “biến hóa” thêm cho chất da nâu cafe Carzy Horse thêm phần cách điệu, sang chảnh. Được sản xuất từ da full aniline cao cấp, không bôi thêm sáp, phủ sơn hay hạt để che khuyết điểm nên túi bao tử Lazio sẽ hoàn toàn bền chắc, khó gãy hơn các chiếc túi “rởm” khác.

Diện túi bao tử hiệu sao cho đúng điệu?
Chiếc túi bao tử vẫn là phụ kiện chưa bao giờ hạ nhiệt, được các tín đồ thời trang, các nhà thiết két, fashtionista biến tấu và cách điệu theo nhiều kiểu bắt mắt khác nhau.
Còn chàng thì sao?
Hãy kéo chuột xuống để cùng cố vấn thời trang Lazio để tìm câu trả lời cho mình, chàng nhé!

Đeo chéo
Hãy đeo chéo chiếc túi bao tử da bò Lazio trước ngực để tạo điểm nhấn cá tính cho bộ trang phục của chàng. Chỉ cần phối cùng một chiếc jean bụi bặm, với một cái sơ mi trắng thanh lịch cũng đủ khiến chàng là “tâm điểm” của mọi ánh nhìn rồi nhé!

Đeo lưng, đeo bụng
Những cách đeo basic nhất: đeo lưng, đeo bụng như cách đeo bản chất nguyên thủy của túi bao tử sẽ thích hợp cho cho những set đồ thời trang độc đáo, mới lạ. Thay vì đeo một chiếc thắt lưng cũ rít, một chiếc túi đeo chéo bình thường,… Sao chàng không thử đeo lưng, đeo chéo cùng chiếc túi bao tử Lazio sang chảnh nhất năm 2019 này?

Phối gì cũng đẹp, mặc gì cũng chất
Một chiếc túi bao tử Lazio luôn là món phụ kiện được “săn đón” nhiều nhất vì nó phù hợp với trang phục năng động, cá tính. Dù đi dã ngoại, du lịch, hay camping thì một chiếc túi bao tử nhỏ gọn, vừa vặn, năng động, để “mang cả thế giới” thay bạn luôn xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu!