Khám phá những mẫu giày lười sành điệu 2019

Với đôi giày lười chàng có thể tháo ra và đi vào chỉ trong một nốt nhạc. Những thiết kế giày lười được đầu tư về chất lượng cùng mẫu mã đẹp luôn được những quý ông săn đón nhiệt tình.

Khám phá một số mẫu giày cực hót tại lazada ngay hôm nay

Giày da nam cao cấp Lazio GD019 với khuy cài chéo thời trang ấn tượng

Một thiết kế độc đáo với khuy cài chéo, thời trang khiến các quý ông công sở bứt phá trong phong cách của mình.


Mẫu giày công sở khuy cài chéo GD019 hot trend của 2019 được làm từ lớp da bò đầu tiên – loại da tốt nhất nên giữ được màu sắc nguyên bản, đẹp và bền với thời gian.

Đặc biệt giày được may đo thủ công, nên đường may chắc chắn, tỉ mỉ. Sử dụng các gam màu chủ đạo như màu đen, màu nâu nhạt, màu nâu đậm trẻ trung, nam tính có thể dễ dàng với những trang phục như quần tây, vest, quần jean… để trở nên phong cách và ấn tượng.

Lazio tin rằng với GD019, các quý ông sẽ tự tin hơn trong mọi chuyển động vì có thêm một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những bức đường thành công sắp tới.

Giày lười Oxford cao cấp GD010

Nếu các quý ông đang truy lùng một mẫu giày vừa trẻ trung, vừa bền đẹp nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm thì giày lười GD010 sẽ lại lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. Giày sử dụng lớp da bò đầu tiên – loại da đắt tiền nhất và chính nó cũng tạo nên sự khác biệt cho dòng sản phẩm cao cấp này.

Hai gam màu: màu cà phê và màu nâu mang lại sự mới mẻ giúp các quý ông có sự trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, giày lười GD010 trung rất dễ kết hợp trang phục quần jean, âu, kaki giúp các giúp ông sải bước tự tinlịch lãm, tinh tế, thời trang và đẳng cấp là những gì mà quý ông đáng được hưởng khi sử dụng chiếc giày lười Oxford cao cấp GD010.

Giày lười thắt dây chuông cao cấp GD009

Nếu các quý ông đang tìm một mẫu giày để tạo nên sự khác biệt thì phải ghé Lazio ngay. Với mẫu giày lười hot nhất 2018, GD009 vừa mới lên kệ chắc chắn sẽ giúp các quý ông công sở hữu phong cách đầy biến hóa và ấn tượng lịch lãm hơn.

Sử dụng chất liệu da bò thật, lớp đầu tiên nên giữ được bền mặt luôn mềm mượt khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm được làm bằng da thường. Giày lười cao cấp GD009 với hai gam màu chủ đạo: màu nâu và màu đen nam tính, dễ kết hợp với những phụ kiện thời trang để bạn nổi bật ở mọi hoàn cảnh.

Do đó, những quý ông sành điệu muốn thể hiện đẳng cấp và khác biệt thì nhất định phải sở hữu ngay đôi giày lười thần thành nhà Lazio để vững chắc và tự tin hơn trong mỗi bước đi.