Cập nhật giày nam công sở hot nhất 2018

Quý ông làm việc trong môi trường công sở không thể thiếu trong tủ đồ của mình những mẫu giày da nam để có thể thay đổi khi làm việc. Việc sử dụng giày da không chỉ đơn thuần là đi lại mà còn giúp chàng thể hiện được ngôn ngữ cơ thể của mình một cách hoàn hảo hơn. Hãy cùng Lazio điểm qua những mẫu giày da công sở hot nhất hiện nay.

Giày công sơ Oxford sang trọng

Oxford là mẫu giày cổ điển đến từ đất nước Anh với kiểu dáng cổ điển, sang trọng. Loại giày này có phần vamp là một hàng dây đóng kín như hình chữ T ngược độc đáo.

Ngoài ra, những đôi giày da nam Oxford còn có thêm phần da bọc thêm ở mũi giày thường là da sơn bóng giúp toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm của từng thiết kế.

Những sự kiện quan trọng thì việc chàng xuất hiện với một đôi giày Oxford cùng bộ vét lịch lãm chính là lựa chọn hoàn hảo.

Lịch lãm với giày nam công sở Derby

Khác với mẫu giày da Oxford giày Derby không được đóng kín và phần dây buộc mở để mang đến sự thoải mái hơn cho người đi.

Những anh chàng yêu thích sự đơn giản, thoải mái thì hoàn toàn có thể sử dụng những đôi giày Derby. Sở hữu cho mình một đôi giày Derby là chàng sẽ thoải mái trong việc phối cùng nhiều phong cách khác nhau.

Trang nhã với giày Brogues

Những đôi giày Brogues với đặc trưng là thiết kế từ nhiều mảnh da.

Những đôi giày nay có cách bấm răng cưa theo đường ráp nối hay tạo hoa văn viền và trang trí bằng cách đục lỗ. Những đôi giày Brogues mang đến cho người đàn ông một vẻ ngoài trang nhã hiếm thấy. Và đây cũng là mẫu giày dễ dàng phối đồ cho chàng công sở

Trẻ trung với giày nam công sở Loafer

Nhắc đến mẫu giày tiện dụng cho phái mạnh thì không thể bỏ qua những đôi giày Loafer hay còn gọi là giày lười.

Sự tiện dụng được thể hiện ở ngay cái tên của nó. Đôi giày có thể dễ dàng đi và tháo ra. Đặc biệt trong mùa hè nóng bức thì mẫu giày này là một lựa chọn được mọi chàng trai ưa thích.

Cá tính với giày Boot

Nếu bạn là người đàn ông yêu thích sự phá cách pha chút nghịch ngợm thì những đôi giày boot là lựa chọn vô cùng thú vị.

Nếu môi trường công sở không quá khắt khe thì chàng hoàn toàn có thể diện phong cách thời trang cá tính cùng giày boot để đi làm. Nếu không thì những chuyến đi du lịch bụi sẽ là lựa chọn hoàn hảo với mẫu giày này. Chất ngất chính là điều mà những đôi boot mang đến cho chàng.